วันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ตัวอย่าง The Cave ถ้ำอสูร เปิดปริศนาลี้ลับถ้ำกินคน

The Cave ถ้ำอสูร 


       ชมตัวอย่างแรก The Cave ถ้ำอสูร หนังสยองขวัญกับเรื่องลึกลับของถ้ำหลวงที่เรียกหาชีวิตผู้คน สำหรับตัวอย่างแรกของหนังที่คนไทยจับตาดูมากที่สุดในตอนนี้อย่าง The Cave ถ้ำอสูร ผลงานสยองขวัญชิ้นใหม่จาก มะเดี่ยว ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล ผู้กำกับเจ้าของหนังดัง คน ผี ปีศาจ (2004), 13 เกมสยอง (2006) และรักแห่งสยาม (2007) ที่เฟซบุ๊ก Studio Commuan ส่งคลิปออกมาเป็นน้ำจิ้ม ก่อนแฟน ๆ จะได้ชมภาพยนตร์เต็มกันภายในต้นปี 2019



 The Cave มีชื่อไทยว่า ถ้ำอสูร เล่าเรื่องราวของ "พระดี" ผู้เฝ้าถ้ำหลวง ที่เลื่องลือกันว่าผู้คนที่ได้ยินเสียงเรียกแล้วเดินตามเข้าไปในถ้ำนั้นไม่มีใครได้กลับออกมาอีกเลย แต่กระนั้น ก็ยังมีชาวบ้านหลายคนเดินหายเข้าไปอยู่ตลอดเวลา ซ้ำยังทิ้งลูกทิ้งหลานเอาไว้นอกถ้ำจนพระต้องรับหน้าที่เป็นผู้เลี้ยงดู ทั้งคอยระวังไม่ให้เด็กน้อยหลงเข้าไปในถ้ำและปกป้องพวกเขาจากผีป่าตัวร้าย แต่เมื่อถึงเวลาที่เด็กเหล่านั้นเติบใหญ่ ความอยากรู้อยากเห็นกลับเอาชนะความกลัวที่เคยมีและเสียงลึกลับจากถ้ำก็เริ่มกระซิบหาดังชัดขึ้นเรื่อย ๆ สุดท้ายแล้ว พระดีจะปกป้องทุกคนจากถ้ำหลวงและอันตรายในป่ากว้างได้หรือไม่..?

 ทั้งนี้ The Cave ถ้ำอสูร หนังแอ็คชั่น-ระทึกขวัญ ที่อยู่ในโปรเจกต์ 10 Years Thailand โปรเจกต์รวมหนังสั้นสะท้อนสังคมไทยในอีก 10 ปีข้างหน้า รวม 5 เรื่องจาก 5 ผู้กำกับสัญชาติไทยฝีมือดี อาทิ อาทิตย์ อัสสรัตน์, วิศิษฏ์ ศาสนเที่ยง, จุฬญาณนนท์ ศิริผล, อภิชาติพงศ์ วีระเศรษฐกุล และชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล ที่แหวกแนวและน่าสนใจขนาดได้รับโอกาสฉายรอบปฐมทัศน์ในเทศกาลหนังเมืองคานส์ ครั้งที่ 71 มาแล้ว (อ่านเพิ่มเติม: Ten Years Thailand โปรเจกต์หนังไทย ฉายไกลถึงเมืองคานส์)

       


The Cave ถ้ำอสูร

  เพราะฉะนั้น ใครที่คิดว่าผู้กำกับมะเดี่ยวตั้งใจเกาะกระแสเหตุการณ์ติดถ้ำของน้อง ๆ ทีมหมูป่า ขอให้เปลี่ยนความคิดกันใหม่ได้เลย เพราะหนัง The Cave ถ้ำอสูร เป็นโปรเจกต์ที่ตั้งใจสร้างไว้เมื่อนานมาแล้ว ซึ่งก็น่าแปลกใจที่เนื้อหาบางส่วนของหนังนั้นบังเอิญคล้ายกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับน้อง ๆ ทีมหมูป่าจริง ๆ (คลิกข่าว: มะเดี่ยว แจงหนัง The Cave สร้างก่อนเหตุ ถ้ำหลวง แต่มีส่วนเหมือนจนขนลุก !!)

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Studio Commuan และรอไขปริศนาของถ้ำหลวง พร้อมเอาใจช่วยพระดีปกป้องเด็ก ๆ กันได้ใน The Cave ถ้ำอสูร พร้อมฉายต้นปี 2019

The Cave ถ้ำอสูร

The Cave ถ้ำอสูร

The Cave ถ้ำอสูร

The Cave ถ้ำอสูร

The Cave ถ้ำอสูร

The Cave ถ้ำอสูร

The Cave ถ้ำอสูร


 ที่มา >>> kapook

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรแกรมหนังใหม่ 2 สิงหาคม 2561 6 เรื่อง 6 รส เรื่องไหนน่าดู ส่องให้รู้กันไป

      เช็กลิสต์ โปรแกรมหนังใหม่ประจำ 2 สิงหาคม 2561 หลากเรื่องครบรส ส่วนจะมีหนังใหม่เรื่องอะไรบ้าง.. มาชมกันเลย หลังจากหยุดยาวกันมา หล...