วันพุธที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

มะเดี่ยว ชูเกียรติ เตรียมส่งหนัง The Cave ถ้ำอสูร

มะเดี่ยว ชูเกียรติ


     ภารกิจช่วยเหลือ 13 ชีวิตของโค้ชและนักฟุตบอลเยาวชนทีมหมูป่าที่หายตัวไปในถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน จังหวัดเชียงราย ถือเป็นเหตุการณ์รวมพลังกายพลังใจที่แสดงถึงความมีน้ำใจ ความเสียสละ และความสามัคคีครั้งใหญ่ของไทยและเทศ ซึ่งเป็นอะไรที่น่าประทับใจจนมีคนคาดเดากันว่าต่อไปต้องมีผู้กำกับมือดีหยิบไปสร้างหนัง แต่ก็คงไม่มีใครนึกว่า ทันทีที่มีข่าวยืนยันการค้นพบทีมหมูป่า จะมีหนังติดถ้ำออกมาได้รวดเร็วทันใจไวกว่า 4G ขนาดนี้



โดยผู้กำกับ มะเดี่ยว ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล เจ้าของผลงานดัง คน ผี ปีศาจ (2004), 13 เกมสยอง (2006) และรักแห่งสยาม (2007) โพสต์ภาพแปะหน้าของภาพยนตร์ The Cave ชื่อไทยว่า ถ้ำอสูร ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมแคปชั่นขำ ๆ อิงกระแสเหตุการณ์ถ้ำหลวงว่า สร้างหนังไวกว่าใครก็เขานี่แหละ

 ทั้งนี้ หนัง ถ้ำอสูร The Cave เป็นโปรเจกต์หนังยาวเรื่องแรกในรอบ 4 ปีของผู้กำกับมะเดี่ยวที่เดินหน้าสร้างเอาไว้อยู่แล้วก่อนหน้านี้ และก็เป็นเรื่องบังเอิญมาก ๆ ที่ดันเกิดเหตุการณ์ทีมหมูป่าติดถ้ำพอดิบพอดี เลยเตรียมส่งทีเซอร์แรกของหนังให้ทุกคนรอติดตามกันในวันพรุ่งนี้

ก็ต้องรอดูกันต่อไปว่า เรื่องราวในหนังนั้นจะระทึกเหมือนเรื่องจริงที่เกิดขึ้นล่าสุดหรือไม่ แต่ดูจากชื่อหนังและฝีมือของผู้กำกับมะเดี่ยวคนนี้แล้ว เชื่อว่าหนังเรื่อง The Cave ถ้ำอสูร จะกลายเป็นหนังสยองขวัญน้ำดีอีกเรื่องหนึ่งของวงการหนังไทยแน่นอน


มะเดี่ยว ชูเกียรติ

 ที่มา >>> kapook

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรแกรมหนังใหม่ 2 สิงหาคม 2561 6 เรื่อง 6 รส เรื่องไหนน่าดู ส่องให้รู้กันไป

      เช็กลิสต์ โปรแกรมหนังใหม่ประจำ 2 สิงหาคม 2561 หลากเรื่องครบรส ส่วนจะมีหนังใหม่เรื่องอะไรบ้าง.. มาชมกันเลย หลังจากหยุดยาวกันมา หล...