วันพุธที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2561

มีลุ้น Optimus Prime อาจมีหนังเดี่ยวของตัวเอง

Optimus Prime


       ผู้สร้างเผย สนใจโปรเจคต์สร้างหนังเดี่ยว ออพติมัส ไพร์ม หากหนังเดี่ยว Bumblebee ประสบความสำเร็จ จริง ๆ แค่มีข่าวว่า ออพติมัส ไพร์ม มาร่วมแจมหนังเดี่ยว Bumblebee ของสหายซี้บัมเบิลบี  ก็น่าดีใจมากพอแล้ว แต่วันนี้ ก็ยังมีข่าวดีออกมาจากเว็บไซต์ The Hollywood Reporter ให้ทุกคนยิ่งตื่นเต้นกันเข้าไปอีกว่า ผู้นำออโต้บอทสุดเท่ของเรา อาจมีหนังเดี่ยวเป็นของตัวเองเหมือนกัน ! (อ่านเพิ่มเติม: แฟนเตรียมเฮ ออพติมัส ไพร์ม โผล่แจมใน Bumblebee)

อ้างอิงจากคำให้สัมภาษณ์ของโปรดิวเซอร์ ลอเรนโซ ดี โบนาเวนทูร่า (Lorenzo di Bonaventura) ผู้อยู่เบื้องหลังหนังชุด Transformers มาตั้งแต่ภาคแรกเมื่อปี 2007 เกี่ยวกับโปรเจคต์สร้างหน้าเดี่ยวของ ออฟติมัส ไพร์ม ว่า "(ถ้ามีโอกาส) ผมก็อยากทำมันอย่างแน่นอน มันคงเป็นหนังที่แตกต่างกับ Bumblebee มาก แต่ก็น่าสนใจไม่แพ้กันเลยทีเดียว"

ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ต้องรอดูกระแสตอบรับหลังจากหนังเดี่ยวของ บัมเบิลบี ออโต้บอทสุดรักของแฟน ๆ เข้าฉายเสียก่อน เพราะถ้าหากว่าหนัง Bumblebee ทำรายได้ออกมาน่าผิดหวังเหมือน Transformers: The Last Knight และไม่สามารถกู้หน้าให้จักรวาลทรานส์ฟอร์เมอร์สกลับมาผงาดในฮอลลีวูดได้อีกครั้ง Paramount Pictures คงไม่เปิดไฟเขียวให้สร้างหนังภาคอื่นต่ออย่างแน่นอน
 
 
Optimus Prime

รู้กันแบบนี้แล้ว สำหรับใครที่ยังอยากเห็นเรื่องราวของออโต้บอทกันต่อในอนาคต ก็อย่าลืมไปอุดหนุนภาคแยก Bumblebee กันเยอะ ๆ เพราะผู้กำกับทราวิส ไนท์ (Travis Knight) ลงทุนคว้าตัว จอห์น ซีน่า (John Cena) และเฮลีย์ สไตน์เฟลด์ (Hailee Steinfled) สองหนุ่มสาวคนดังมาร่วมการผจญภัยครั้งใหม่ พาไปพบกับจุดเริ่มต้นของเหล่าหุ่นยนต์รถแปลงตั้งแต่ยุคแรกเริ่มกันเลย

สำหรับหนัง Bumblebee เล่าเรื่องราวในยุค 1987 เมื่อครั้งที่ ชาร์ลี วัตสัน (เฮลีย์ สไตน์เฟลด์) ได้พบกับเศษซากรถเต่าของบัมเบิลบีโดยบังเอิญที่กองขยะแห่งหนึ่งในแคลิฟอร์เนีย ช่างสาววัย 18 ปีจึงใช้ทักษะที่ไม่ธรรมดาของเธอซ่อมแซมและชุบร่างเหล็กคันจิ๋วนี้ หวังให้มันเป็นพาหนะคู่ใจพาเธอไปค้นหาตัวตน ค้นหาสถานที่ที่จะเป็นที่พึ่งของเธออย่างแท้จริงทั่วโลก แต่แล้วเธอก็ได้พบว่ามันไม่ใช่แค่รถเต่าโฟล์คสวาเกนธรรมดา ๆ แถมยังพาเธอไปพบกับการเดินทางใหม่ที่เธอไม่คาดคิดมาก่อน หนังเข้าฉาย 27 ธันวาคม 2018

Optimus Prime

Optimus Prime

Optimus Prime

 ที่มา >>> kapook

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรแกรมหนังใหม่ 2 สิงหาคม 2561 6 เรื่อง 6 รส เรื่องไหนน่าดู ส่องให้รู้กันไป

      เช็กลิสต์ โปรแกรมหนังใหม่ประจำ 2 สิงหาคม 2561 หลากเรื่องครบรส ส่วนจะมีหนังใหม่เรื่องอะไรบ้าง.. มาชมกันเลย หลังจากหยุดยาวกันมา หล...