วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ตัวอย่าง Creed 2 ไมเคิล บี. จอร์แดน คืนสังเวียนเดือด

Creed 2


    เพิ่งปล่อยโปสเตอร์แรกมาให้แฟน ๆ ยลโฉมกันไปเมื่อวันก่อน วันนี้ก็ถึงคิวของตัวอย่างแรกที่ทุกคนรอคอยแล้ว สำหรับหนังสายเลือดนักชก Creed 2 ของดาราวัยเก๋า ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน (Sylvester Stallone) ที่การันตีเลยว่ามันถึงใจอย่างแน่นอน เพราะเราจะได้เห็นศึกใหญ่ระหว่างทายาทแชมป์มวยคู่เอกจากภาคแรกอย่าง อโดนิส จอห์นสัน (รับบทโดย ไมเคิล บี. จอร์แดน) และดราโก จูเนียร์ (รับบทโดย ฟลอเรียน มันทีอานู)


เมื่อชีวิตของ อโดนิส มาอยู่ในจุดที่เขาต้องรับมือกับสิ่งสำคัญถึง 2 เรื่องในเวลาเดียวกัน ทั้งต้องเตรียมตัวฝึกฝนอย่างเข้มงวดเพื่อคืนสังเวียนอย่างยิ่งใหญ่ตามเป้าหมายชีวิตที่วางไว้ แถมยังต้องเผชิญหน้ากับคู่แข่งที่เคยเกี่ยวข้องกับครอบครัวของเขาในอดีต ทำให้ศึกใหญ่ที่กำลังจะมาถึงยิ่งตึงเครียดและท้าทายเข้าไปอีก แต่ท่ามกลางความสับสน อโดนิส ยังมี ร็อคกี้ บัลบัว คอยยืดหยัดอยู่เคียงข้าง พร้อมค้นหาคำตอบของชีวิตว่า 'อะไรคือสิ่งสำคัญที่ทำให้คนเราลุกขึ้นสู้ ?'

 ผู้กำกับ สตีเว่น เคเปิล จูเนียร์ (Steven Caple Jr.) เตรียมพาทุกคนย้อนกลับไปยังจุดเริ่มต้นเพื่อเรียนรู้ว่า กว่าคนคนหนึ่งจะกลายเป็นแชมป์เปี้ยนผู้ยิ่งใหญ่ต้องผ่านอะไรมาบ้าง และขอให้จำไว้ว่า ไม่ว่าจะไปอยู่ที่ไหน เราก็ไม่มีทางหนีอดีตของตัวเองได้ แต่นั่นจะทำให้เราเข้าใจถึงความหมายของคำว่า 'ครอบครัว' อย่างแท้จริง..



Creed 2

ด้านนักแสดงหนุ่มไมเคิล บี. จอร์แดน ก็ดูเหมือนว่าจะอินกับบทบาทนักชกมากทีเดียว เพราะเจ้าตัวได้ส่งภาพผ่านอินสตาแกรม michaelbjordan เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2018 เผยท่าโพสใต้น้ำที่มีรูปอันโด่งดังของ มูฮัมหมัด อาลี (Muhammad Ali) เป็นต้นแบบ พร้อมแคปชั่นยกย่องเนื่องในวันครบรอบเสียชีวิตของตำนานนักมวยคนนี้ "ขอแสดงความนับถือแด่ผู้ที่ยอดเยี่ยมที่สุดตลอดกาล ความยิ่งใหญ่ของคุณจะคงอยู่ตลอดไป !"

 Creed 2 ได้ตัว ไรอัน คูเกลอร์ (Ryan Coogler) ผู้กำกับจากภาคแรกกลับมาดูแลหนังในฐานะโปรดิวเซอร์ใหญ่ โดยมี ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน ทำหน้าที่เขียนบทภาพยนตร์ด้วยตัวเอง พร้อมคืนสังเวียนเดือด 21 พฤศจิกายน 2018

Creed 2

Creed 2

Creed 2

Creed 2

 ที่มา >>> kapook

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรแกรมหนังใหม่ 2 สิงหาคม 2561 6 เรื่อง 6 รส เรื่องไหนน่าดู ส่องให้รู้กันไป

      เช็กลิสต์ โปรแกรมหนังใหม่ประจำ 2 สิงหาคม 2561 หลากเรื่องครบรส ส่วนจะมีหนังใหม่เรื่องอะไรบ้าง.. มาชมกันเลย หลังจากหยุดยาวกันมา หล...