วันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ดร.อลัน แกรนท์ อาจหวนคืนโลกไดโนเสาร์ ใน Jurassic World 3 !?

Jurassic World 3


       สำหรับแฟน ๆ ที่ติดตามจักรวาลดึกดำบรรพ์จูราสสิคมาตั้งแต่ต้นแล้วตื่นเต้นที่ได้เห็น ดร.เอียน มัลคอล์ม หวนคืนสู่โลกไดโนเสาร์อีกครั้งในรอบ 20 กว่าปีใน Jurassic World: Fallen Kingdom บอกเลยว่าหลังจากนี้คุณจะตื่นเต้นยิ่งขึ้นกว่าเดิมอีกเท่าตัว เพราะมีข่าวยืนยันออกมาแล้วว่าภาคต่อ Jurassic World 3 ตั้งใจคว้าตัวละครรุ่นบุกเบิกจาก Jurassic Park มาร่วมแจมให้หายคิดถึงกันอีกแล้ว !

และคนที่ส่งข่าวดีนี้ก็ไม่ใช่คนอื่นคนไกล แต่คือนักแสดงสุดเก๋า เจฟฟ์ โกลด์บลัม (Jeff Goldblum) เจ้าของบท ดร. เอียน มัลคอล์ม ที่ออกมาให้สัมภาษณ์ในรายการ Watch What Happens Live With Andy Cohen ทางยูทูปดอทคอมนั่นเอง โดยรายงานจากระบุว่า ตัวละครที่อาจกลับมาก็คือ ดร.อลัน แกรนท์ ที่ แซม นีล (Sam Niell) ถ่ายทอดบทบาทสัญลักษณ์แห่งจูราสสิคปาร์คคนนี้ไว้ได้อย่างน่าจดจำ

เป็นครั้งที่สองแล้วที่ เจฟฟ์ โกลด์บลัม แอบออกมาส่งข่าวด้วยตัวเอง หลังจากที่เคยเผยมาก่อนหน้านี้ว่า ลอรา เดิร์น (Laura Dern) อาจกลับมารับบท ดร.เอลลี แซทท์เลอร์ ใน Jurassic World 3 อีกเช่นเดียวกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการจาก Universal Pictures ว่าตัวละครลับนั้นคือใคร แต่เป็นที่แน่นอนแล้วว่าจะมีตัวละครรุ่นบุกเบิกอย่างน้อยหนึ่งคนกลับมาแจมในภาคสุดท้ายของไตรภาคนี้ด้วย

 
Jurassic World 3

ก็ต้องติดตามกันต่อไปว่าเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่นี้จะออกมาเป็นอย่างไร แต่เชื่อว่า Jurassic World 3 จะต้องได้ใจแฟนคลับรุ่นดั้งเดิมกันอย่างแน่นอน เพราะหนังจะกลับไปเน้นเกี่ยวกับเหล่าไดโนเสาร์ที่ได้กลับไปใช้ชีวิตอยู่ในธรรมชาติ ไม่มีการไฮบริด กรงขัง หรือสวนสนุกใด ๆ อีก (คลิก: Jurassic World 3 จะไม่มีไดโนเสาร์ไฮบริดอีกต่อไป)

ระหว่างที่รอชมบทสรุปไตรภาค Jurassic World 3 (กำหนดฉาย 11 กรกฎาคม 2021) ก็อย่าลืมตรงดิ่งไปโรงภาพยนตร์ แล้วตีตั๋วไปหา ดร.เอียนที่รัก พร้อมเอาใจช่วยภารกิจกู้ภัยสิ่งมีชีวิตจากวิกฤตภูเขาไฟระเบิดกันในภาคต่อล่าสุด Jurassic World: Fallen Kingdom ฉายแล้ววันนี้ทั่วไทย


Jurassic World 3

 ที่มา >>> kapook

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรแกรมหนังใหม่ 2 สิงหาคม 2561 6 เรื่อง 6 รส เรื่องไหนน่าดู ส่องให้รู้กันไป

      เช็กลิสต์ โปรแกรมหนังใหม่ประจำ 2 สิงหาคม 2561 หลากเรื่องครบรส ส่วนจะมีหนังใหม่เรื่องอะไรบ้าง.. มาชมกันเลย หลังจากหยุดยาวกันมา หล...