วันพุธที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ไรอัน กอสลิ่ง กับภารกิจเหยียบดวงจันทร์ในตัวอย่าง First Man

First Man


    ชมตัวอย่างหนังชีวประวัติ First Man ส่ง ไรอัน กอสลิ่ง สวมบท นีล อาร์มสตรอง ชายผู้เหยียบดวงจันทร์คนแรกของโลก สัมผัสประสบการณ์ที่ไม่น่าเป็นไปได้ของการเดินทางสู่ดวงจันทร์ไปด้วยกัน ในตัวอย่างแรก First Man หนังชีวประวัติของ นีล อาร์มสตรอง (Niel Armstrong) ชายผู้เหยียบพื้นผิวดวงจันทร์คนแรกของโลก และเจ้าของวลีดังที่ยังประทับอยู่ในใจของใครหลายคน "นี่เป็นก้าวเล็ก ๆ ของมนุษย์คนหนึ่ง แต่จะเป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่ของมวลมนุษยชาติ (That′s one small step for man, one giant leap for mankind)"

พร้อมบุกคว้ารางวัลจากเวทีออสการ์อันทรงเกียรติเป็นครั้งที่ 6 เดเมียน แชเซลล์ (Damien Chazelle) และไรอัน กอสลิ่ง (Ryan Gosling) ผู้กำกับและนักแสดงหนุ่มเจ้าของรางวัลออสการ์จาก La La Land กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งใน First Man ของสตูดิโอ Universal Pictures หนังที่หยิบภารกิจของนาซาในการส่งมนุษย์ไปดวงจันทร์ ดัดแปลงจากหนังสือ  First Man : A Life Of Neil A. Armstrong ของเจมส์ อาร์. แฮนเซน (James Hansen) เน้นเล่าเกี่ยวกับชีวิตของ นีล อาร์มสตรอง ในช่วงระหว่างปี 1961-1969 กับเรื่องราวของมนุษย์คนแรกที่เดินทางไปถึงดวงจันทร์ โดยหนังจะเผยเรื่องราวการเสียสละและความสำคัญที่มีต่ออาร์มสตรองและต่อชาติ


 
First Man

ร้อยเรียงบทภาพยนตร์โดย จอช ซิงเกอร์ (Josh Singer) เจ้าของรางวัลออสการ์จาก Spotlight ภายใต้การดูแลของโปรดิวเซอร์ มาร์ตี้ โบเว่น (Marty Bowen) กับ วิก ก็อดเฟรย์ (Wyck Godfrey) จาก Twilight, The Fault in Our Stars และ The Maze Runner ร่วมด้วยทีมนักแสดงมากฝีมือ อาทิ แคลร์ ฟอย (Claire Foy), เจสัน คลาร์ก (Jason Clarke), ไคลี แชนด์เลอร์ (Kyle Chandler), แพทริค ฟูกิต (Patrick Fugit), เคียราน ฮินด์ส (Ciaran Hinds), อีธาน เอ็มบรีย์ (Ethan Embry), เชีย วิกแฮม (Shea Whigham), โครีย์ สโตล (Corey Stroll) และพาโบล ชไรเบอร์ (Pablo Schreiber)

นีล อาร์มสตรอง คือชายหนุ่มที่ชื่นชอบและสนใจการขับเครื่องบินมาตั้งแต่เด็กจนเดินทางตามฝันเป็นนักบินประจำของทัพสหรัฐอเมริกา หลังจากนั้นในปี 1962 ก็ได้รับเลือกให้เป็นนักบินอวกาศจากองค์การบริหารการบินและอวกาศแห่งชาติของสหรัฐอเมริกา หรือ นาซา และปฏิบัติภารกิจในฐานะนักบินอวกาศครั้งแรกใน ภารกิจ Gemini 8 เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 1966 เกิดเป็นตำนานของชาวโลกบนดวงจันทร์คนแรกที่ประวัติศาสตร์ต้องจารึกชื่อของเขาไว้ตลอดกาล


First Man

First Man

First Man

First Man


 ที่มา >>> kapook

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรแกรมหนังใหม่ 2 สิงหาคม 2561 6 เรื่อง 6 รส เรื่องไหนน่าดู ส่องให้รู้กันไป

      เช็กลิสต์ โปรแกรมหนังใหม่ประจำ 2 สิงหาคม 2561 หลากเรื่องครบรส ส่วนจะมีหนังใหม่เรื่องอะไรบ้าง.. มาชมกันเลย หลังจากหยุดยาวกันมา หล...