วันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

7 หนังฮีโร่จ่อคิวสร้าง มีเรื่องอะไรบ้างมาดูกัน !

16 หนังฮีโร่

 
     ปฏิเสธไม่ได้เลยจริง ๆ ว่า หนึ่งในประเภทภาพยนตร์ที่ฮอตฮิตมากที่สุดในหมู่คอหนังทั้งหลายนั้นคือ ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ ไม่ว่าจะอิงมาจากฉบับหนังสือการ์ตูนหรือจะสร้างขึ้นมาเพื่อหนังโดยเฉพาะ ไม่ว่าฟอร์มหนังจะดูดีหรือจะดูแป้กแค่ไหน ก็ยังมีคนรอชมรอติดตามกันอยู่ไม่ขาด แถมจักรวาลฮีโร่ในฉบับหนังสือการ์ตูนจากค่ายดังทั้งหลายก็เต็มไปด้วยตัวละครที่น่าสนใจและเรื่องราวที่เข้มข้น จนสตูดิโอผู้สร้างอดไม่ได้ที่จะหยิบมาดัดแปลงเป็นฉบับภาพยนตร์เอาใจเหล่าสาวกกันมากมาย


แต่กว่าภาพยนตร์จะเสร็จออกมาได้ก็ต้องผ่านกระบวนการขั้นตอนหลายอย่าง บางโปรเจคท์อาจราบรื่นไปได้ด้วยดี แต่ก็มีอีกหลายโปรเจคท์ต้องชะงักและขยายเวลาการสร้างออกไปอีกหลายปี วันนี้ กระปุกดอทคอม เลยรวบรวมข้อมูลจากเว็บไซต์ Screen rant มาชวนสาวกมาอัปเดตข้อมูลว่า 16 หนังซูเปอร์ฮีโร่ที่เคยประกาศสร้างเอาไว้ในอดีต ปัจจุนี้มีความคืบหน้าไปถึงไหนกันบ้าง และในบรรดาหนังที่ว่าจะมีฮีโร่คนโปรดของคุณอยู่หรือไม่ ตามไปพบกับพวกเขากันได้เลย !

1. New Gods (Warner Bros. Pictures) 
ดัดแปลงจากตำนานเทพเจ้าโบราณและปกรณัม เล่าเรื่องราวบนสรวงสวรรค์ นิว เจเนซิส (New Genesis) ปกครองโดย อิซายา เดอะ ไฮฟาเธอร์ (Izaya the Highfather) และใต้ขุมนรก อะโพโคลิปส์ (Apokolips) ปกครองโดย ลอร์ด ดาร์กเซด (Lord Darkseid) ที่ผู้ครองโลกทั้งสองตกลงสงบศึกระหว่างกันโดยยกหนึ่งในบุตรชายของตนให้อีกฝ่ายเลี้ยง เบื้องต้น ผู้กำกับ เอวา ดูเวอร์เนย์ (Ava DuVernay) และผู้เขียนบท คาริโอ ซาเล็ม (Kario Salem) กำลังเดินหน้าสร้างอย่างเต็มกำลัง โดยยังไม่ยืนยันแน่ชัดว่าจะมีการเชื่อมโยงกับจักรวาล DC เรื่องอื่นหรือไม่


16 หนังฮีโร่

2. Booster Gold (Warner Bros. Pictures)
ยืนยันจากปาก เกร็ก เบอร์แลนติ (Greg Berlanti) ผู้กำกับและเขียนบทล่าสุดเมื่อเดือนมีนาคม 2018 แล้วว่า โปรเจคท์สร้าง Booster Gold ยังไม่ล่ม เพราะเจ้าตัวกำกับตั้งใจเขียนบทภาพยนตร์ร่วมกับ แซค สเตนซ์ (Zak Stentz) อยู่ในปัจจุบัน ซึ่งอาจมีลุ้นด้วยว่า เราจะได้เห็นฮีโร่ บลู บีทเทิล มาร่วมแจมในหนังด้วยก็เป็นได้ ทั้งนี้ ยังไม่มีการเปิดเผยรายชื่อนักแสดงหรือรายละเอียดอื่น ๆ แต่อย่างใด

3. Birds of Prey (Warner Bros. Pictures) 
อนาคตสดใสเลยทีเดียว สำหรับโปรเจคท์หนังเดี่ยวของ ฮาร์ลีย์ ควินน์ ที่ล่าสุดนี้ ได้ลัดคิวเปิดกล้องถ่ายทำภายในปี 2018 นำทีมโดยผู้กำกับหน้าใหม่ เคธี่ ยาน (Kathy Yan), ผู้เขียนบท คริสติน่า ฮอดสัน (Christina Hodson) และมาร์โกต์ ร็อบบี้ (Margot Robbie) ผู้รับบทวายร้ายสาว แต่ก็ยังไม่มีการยืนยันแน่ชัดว่า หนังจะได้ตัวละคร  แบล็ค แคแนรี (Black Canary), แบทเกิร์ล (Batgirl) และ ฮันเทรส (Huntress) มาร่วมแจมอย่างในฉบับคอมมิคหรือไม่   

4. Lobo (Warner Bros. Pictures) 
โปรเจคท์หนังเดี่ยวของแอนตี้-ฮีโร่ขวัญใจแฟนคอมมิคที่ยังไม่เริ่มต้นอะไรสักที เนื่องจากลือกันลั่นว่า Warner Bros. ไม่ค่อยพอใจเท่าไรนักที่หนังอาจต้องใช้ทุนสร้างสูงกว่าที่คิดไว้มากเพราะทีมผู้สร้างแอบเล็งตัว ไมเคิล เบย์ (Michael Bay) ผู้กำกับจาก Transformers ที่ขึ้นชื่อเรื่องการทำฟอร์มยักษ์มาดูแลกำกับ งานนี้แฟน ๆ อาจต้องลุ้นกันต่อไปอีกพักใหญ่ แต่เชื่อว่าบทภาพยนตร์นั้นจะต้องออกมาดีอย่างแน่นอน เพราะผู้เขียน เจสัน ฟัชส์ (Jason Fuchs) คือแฟนตัวยงของวายร้าย Lobo และตั้งใจจะเก็บทุกรายละเอียดของเรื่องไว้ให้ครบถ้วน 


16 หนังฮีโร่

5. Nightwing (Warner Bros. Pictures)
แม้ผู้กำกับ คริส แมคเคย์ (Chris McKay) จะออกมาอัปเดตข่าวให้ดีใจกันไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2018 ว่าบทภาพยนตร์ Nightwing กำลังจะเสร็จสมบูรณ์แล้ว แต่ข่าวการเข้าเจรจารับหน้าที่ผู้กำกับให้กับหนังเรื่อง Dungeons & Dragons ของค่ายพาราเมาท์ที่มีกำหนดฉายเรียบร้อยแล้ววันที่ 23 กรกฎาคม 2021 ทำให้อดคิดไม่ได้ว่า แฟน ๆ อาจต้องรอหนังเดี่ยวของ ริชาร์ด ดิก เกรย์สัน หรือฮีโร่โรบิน คู่หูสุดซี้ของแบทแมน ไปอีกเกือบ 5 ปีเพราะ คริส แมคเคย์ ต้องทุ่มเทให้กับ Dungeons & Dragons ก่อน อย่างไรก็ตาม ผู้กำกับมากฝีมือได้ออกมายืนยันแล้วว่า เขาจะไม่ทิ้งโปรเจคท์ Nightwig อย่างแน่นอน

6. Gambit (20th Century Fox)
ประกาศสร้างมานานหลายปีโดยมี แชนนิง เททัม (Channing Tatum) เป็นตัวตั้งตัวตี เตรียมรับบทนำ แกมบิท ซูเปอร์ฮีโร่เจ้าแห่งไพ่จากจักรวาล X-Men ล่าสุดความหวังของโปรเจคท์สร้างก็ยังคงริบหรี่ เพราะยังหาตัวผู้กำกับไม่ได้ แต่เมื่อเดือนตุลาคม 2017 ก็มีข่าวลือออกมาว่า กอร์ เวอร์บินสกี้ (Gore Verbinski) ผู้กำกับจากหนังชุด Pirates of the Caribbean กำลังอยู่ในช่วงเจรจากับ 20th Century Fox แต่ก็ยังไม่มีข่าวยืนยันผลสรุปออกมาแต่อย่างใด

7. Cyborg (Warner Bros. Pictures) 
หลังจากเปิดตัวไปใน Justice League ฮีโร่ลูกครึ่งหุ่นยนต์ของเราก็พร้อมลุยหนังเดี่ยวเป็นของตัวเองทันที แต่รายละเอียดการสร้างยังไม่มีการเปิดเผยมากนัก นอกจากฤกษ์ฉายที่เล็งไว้แบบไม่เป็นทางการในปี 2020 การกลับมารับบท ไซบอร์ก ของ เรย์ ฟิเชอร์ (Rey Fisher) และเรื่องราวคร่าว ๆ ว่าหนังอาจเน้นไปที่ความสัมพันธ์พ่อลูกโดยเล่าถึงเหตุการณ์ในอดีตที่ทำให้ผู้เป็นพ่อตัดสินใจดัดแปลงร่างกายลูกชายของตนให้กลายเป็นหุ่นเหล็กเช่นนี้


Suicide Squad 2

16 หนังฮีโร่

16 หนังฮีโร่

16 หนังฮีโร่

16 หนังฮีโร่

 ที่มา >>> kapook

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรแกรมหนังใหม่ 2 สิงหาคม 2561 6 เรื่อง 6 รส เรื่องไหนน่าดู ส่องให้รู้กันไป

      เช็กลิสต์ โปรแกรมหนังใหม่ประจำ 2 สิงหาคม 2561 หลากเรื่องครบรส ส่วนจะมีหนังใหม่เรื่องอะไรบ้าง.. มาชมกันเลย หลังจากหยุดยาวกันมา หล...