วันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

วิน ดีเซล คุยโว Fast & Furious 9 จะอลังการงานสร้างกว่าเดิม

Fast & Furious 9

        รอไม่ไหวแล้ว ! วิน ดีเซล แอบแง้มข่าว Fast & Furious 9 จะถ่ายทำไกลข้ามทวีป และจะยิ่งใหญ่อลังการยิ่งกว่าเดิม รู้ว่าแฟนคลับก็ต้องรอคอยกันอีกเกือบ 2 ปีกว่าภาคต่อหนังรถซิ่งเรื่องโปรด Fast & Furious 9 จะเข้าโรงฉาย นักแสดงนำขวัญใจทั่วโลกอย่าง วิน ดีเซล (Vin Diesel) เลยขออาสาออกมาส่งข่าวอัปเดตเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้ทุกคนได้ตื่นเต้นผ่านสำนักข่าวออนไลน์ Today บนเว็บไซต์ Youtube ว่า การกลับมาของแก๊งรถซิ่งคราวนี้จะไม่ธรรมดา เพราะทีมงานจะยกกองไปไกลถึงทวีปแอฟริกา เอาให้ยิ่งใหญ่สมกับที่ต้องทนรอกันอย่างยาวนานเลยทีเดียว



"มันยิ่งใหญ่ขึ้นแน่นอน ผมเพิ่งวางสายจาก จัสติน ลิน ผู้กำกับ Fast ภาค 9 กับภาค 10 ไปเมื่อกี้ ผมไม่สามารถอธิบายได้เลยว่าเขารู้สึกตื่นเต้นมากขนาดไหน แต่บอกได้ว่าเราไม่เคยไปที่แอฟริกากันเลยสักครั้ง และเรากู่ไม่กลับแล้วจริง ๆ" วิน ดีเซล กล่าว

นอกจาก Fast & Furious 9 จะได้ตัว จัสติน ลิน (Justin Lin) ผู้กำกับจาก Fast & Furious: Tokyo Drift  กลับมาขึ้นแท่นกุมบังเหียนแล้ว ยังมีนักแสดงสาว จอร์ดาน่า บรูว์สเตอร์ (Jordana Brewster) กลับมารับ มีอา โทเร็ตโต น้องสาวสุดรักของ โดมินิค โทเร็ตโต ที่ดาวบู๊กล้ามแน่นของเรารับบทด้วยเช่นกัน แต่สำหรับตัวละครขวัญใจอย่าง เล็ตตี้ โอติช และ ลุค ฮอบส์ ของดาราสาว มิเชลล์ โรดริเกซ (Michelle Rodriguez) และ เดอะร็อค ดเวย์น จอห์นสัน (Dwayne Johnson) ยังไม่มีการยืนยันแต่อย่างใด

ทั้งนี้ ระหว่างรอปิดกล้องถ่ายทำอย่างเป็นทางการ Universal Pictures ก็เตรียมส่ง Hobbs and Shaw หนังเดี่ยวของตัวละคร ลุค ฮอบส์ เข้าโรงในวันที่ 26 กรกฎาคม 2019 เป็นการคั่นเวลาก่อนทุกคนจะได้ชมภาคต่อ Fast & Furious 9 ที่มีกำหนดฉายในวันที่ 10 เมษายน 2020

Fast & Furious 9

Fast & Furious 9

Fast & Furious 9

ที่มา >>> kapook

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรแกรมหนังใหม่ 2 สิงหาคม 2561 6 เรื่อง 6 รส เรื่องไหนน่าดู ส่องให้รู้กันไป

      เช็กลิสต์ โปรแกรมหนังใหม่ประจำ 2 สิงหาคม 2561 หลากเรื่องครบรส ส่วนจะมีหนังใหม่เรื่องอะไรบ้าง.. มาชมกันเลย หลังจากหยุดยาวกันมา หล...