วันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

เดอะร็อค คว้าตำแหน่ง ดาราทำเงินสูงสุดในประวัติศาสตร์ !

เดอะร็อค


       ตำแหน่งนักแสดงโกยเงินสูงสุดกับสถิติรายได้ 64.5 ล้านเหรียญสหรัฐก่อนหน้านี้ยังไม่หนำใจ เว็บไซต์จัดอันดับรายได้ดาราเจ้าประจำ Forbes ยืนยันสถิติใหม่อย่างเป็นทางการว่า เดอะร็อค ดเวย์น จอห์นสัน (Dwayne Johnson) ทำรายได้ใน 1 ปี (นับตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2017 - มิถุนายน 2018) รวม 124 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 4,140 ล้านบาท ขึ้นแท่นเป็นนักแสดงฮอลลีวูดที่ทำรายได้สูงที่สุดในประวัติศาสตร์ ตั้งแต่มีการจัดอันดับรายได้คนดังมา 20 ปี ! (อ่านเพิ่มเติม: เดอะร็อค ขึ้นอันดับ 1 นักแสดงโกยเงินสูงสุดในโลก)



ด้านนักแสดงหุ่นบึกบึนก็ออกมาตอบรับตำแหน่งใหม่ผ่านอินสตาแกรม Therock อย่างยินดีพร้อมเผยความรู้สึกว่า ตนเคยเป็นแค่นักมวยปล้ำที่ทำเงินได้เพียง 40 เหรียญสหรัฐ (1,300 บาท) ต่อการแข่งขันหนึ่งครั้ง และไม่เคยคิดเหมือนกันว่าจะมาไกลได้ขนาดนี้ "ผมรู้ตัวว่าผมทำงานหนักมากแต่ไม่เคยคาดหวังมาก่อน ว่าผมจะกลายเป็นนักแสดงที่ทำรายได้สูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของ Forbes แบบนี้.. ผมไม่ได้จบสายบริหารธุรกิจมาจากฮาร์วาร์ด แต่คติและมุมมองในการทำงานของผมมาจากประสบการณ์และความล้มเหลว เป้าหมายของผมตั้งแต่ตอนที่เป็นแค่นักมวยปล้ำรายได้ 40 เหรียญสหรัฐต่อหนึ่งแมตช์ยังคงเป็นเป้าหมายเดียวกับทุกวันนี้ก็คือ 'คนดูของผมคือพระเจ้า' ส่วนเจ้านายของผมคือ 'ทุกคนบนโลกใบนี้' แค่ได้ส่งพวกคุณกลับบ้านพร้อมกับความสุข นั่นแหละคืองานของผม"


เดอะร็อค

เพราะความอ่อนน้อมถ่อมตนและความขยันตั้งใจในการทำงาน ก็ไม่แปลกใจเลยว่าทำไม เดอะร็อค ผู้เริ่มต้นทำงานด้วยรายได้เพียง 7 เหรียญสหรัฐต่อวัน (230 บาท) จะเดินทางมาไกลถึงขั้นเป็นดาราสุดฮอต ตารางแน่นเอี๊ยดอย่างทุกวันนี้ ทั้งยังมีผลงานดังประดับวงการฮอลลีวูดไว้มากมาย อาทิ หนังชุด Fast & Furious, G.I Joe: Retaliation (2013), San Andreas (2015), Jumanji: Welcome to the Jungle (2017), Rampage (2018) และหนังเรื่องล่าสุดที่กำลังเข้าฉายอยู่ในตอนนี้อย่าง Sky Scraper

ต้องติดตามกันต่อไปว่า หลังจากนี้ เดอะร็อค จะรักษาตำแหน่งดาราสุดฮอตเอาไว้ได้หรือไม่ แต่บอกเลยว่าแฟน ๆ มีลุ้นอย่างแน่นอน เพราะพี่เบิ้มกล้ามแน่นของเรามีงานถ่ายหนังจ่อคิวอยู่อีกเพียบ ทั้ง ภาคต่อ Jumanji 3, ภาคแยก Hobbs and Shaw จากจักวาล Fast and Furious, Red Notice, Fighting with My Family, Jungle Cruise และ Doc Savage


เดอะร็อค

เดอะร็อค

 ที่มา >>> kapook

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรแกรมหนังใหม่ 2 สิงหาคม 2561 6 เรื่อง 6 รส เรื่องไหนน่าดู ส่องให้รู้กันไป

      เช็กลิสต์ โปรแกรมหนังใหม่ประจำ 2 สิงหาคม 2561 หลากเรื่องครบรส ส่วนจะมีหนังใหม่เรื่องอะไรบ้าง.. มาชมกันเลย หลังจากหยุดยาวกันมา หล...