วันพุธที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2561

ฉลาม vs. เจสัน สเตแธม ในตัวอย่าง The Meg โคตรหลามพันล้านปี

The Meg

   พบกับ เม็กกาโลดอน ฉลามยักษ์ขนาดมโหฬารจากยุคดึกดำบรรพ์ ในตัวอย่างหนังตำนานนักล่าบทใหม่ The Meg "ยินดีที่ได้กินคุณ.." Warner Bros. Pictures ส่งพระเอก เจสัน สเตแธม (Jason Statham) นำทีมทุกคนไปพบกับ เม็กกาโลดอน ฉลามยักษ์ที่ทุกคนต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า มันคือเพชฌฆาตแห่งท้องทะเลที่น่าหวั่นเกรงที่สุดตั้งแต่เคยมีมา
ด้วยลำตัวยาวกว่า 23 เมตรพร้อมคมเขี้ยวขนาดมโหฬารที่ควรจะสูญพันธุ์ไปตั้งแต่ 2 ล้านปีที่แล้ว "ฟอสซิลที่ยังมีชีวิต เม็กกาโลดอน" กลับมาทวงบัลลังก์นักล่าแห่งมหาสมุทรอีกครั้ง ทำให้ทีมนักสำรวจ ณ ฐานที่ตั้งใต้ท้องทะเลลึกที่ตั้งอยู่ห่างไกลจากชายฝั่งเมืองจีนถึง 200 ไมล์ต้องติดอยู่ในฐานโดยไร้ซึ่งทางหนีรอดใด ๆ งานนี้ โจนาส เทย์เลอร์ อดีตนาวิกโยธินผู้เคยล้มเหลวจากการเผชิญหน้ากับอสุรกายน่ากลัวแบบนี้มาก่อน ต้องลบอดีตที่ผิดพลาดและความรู้สึกผิดจากการสูญเสียลูกทีมไปกว่าครึ่งทิ้งไป แล้วเตรียมรับมือกับภารกิจเสี่ยงตายครั้งใหม่ที่มีชีวิตของเหล่านักวิทยาศาสตร์ชาวจีนรวมถึงลูกสาวของ ดร.จาง ซูหยิน ผู้ว่าจ้างและผู้นำโปรแกรมการสำรวจโลกใต้ท้องมหาสมุทรเป็นเดิมพัน

ร้อยเรียงเรื่องราวจากหนังสือของนักเขียน สตีฟ อัลเทน (Steve Alten) โดยผู้กำกับ จอน เทอร์เทลท็อบ (Jon Turteltaub) พร้อมทีมนักแสดงมากฝีมือ อาทิ คลิฟฟ์ เคอร์ติส (Cliff Curtis) จาก Risen, รูบี้ โรส (Ruby Rose) จาก xXx: Retuen od Xander Cage และ เจสสิกา แมคนามี (Jessica Mcnamee) จาก The Vow

ร่วมลุ้นระทึกและเอาใจช่วยพระเอก เจสัน สเตแธม กับการปฏิบัติภารกิจครั้งใหม่ และพบฉลามยักษ์ที่จะทำให้คุณลืมเจ้าแห่งสัตว์นักล่าทั้งหมดที่เคยมีมาใน The Meg โคตรหลามพันล้านปี กำหนดฉายบ้านเราวันที่ 9 สิงหาคม 2018


The Meg

The Meg

The Meg .

The Meg

ที่มา >>> kapook

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรแกรมหนังใหม่ 2 สิงหาคม 2561 6 เรื่อง 6 รส เรื่องไหนน่าดู ส่องให้รู้กันไป

      เช็กลิสต์ โปรแกรมหนังใหม่ประจำ 2 สิงหาคม 2561 หลากเรื่องครบรส ส่วนจะมีหนังใหม่เรื่องอะไรบ้าง.. มาชมกันเลย หลังจากหยุดยาวกันมา หล...